Trở lại

Hướng dẫn đặt hàng

Quý khách có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của Sandro theo từng bước đặt hàng dưới đây:

 

Cách 1: Gọi điện thoại đến hotline 096 127 2486 trong khung giờ làm việc từ 9h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6 – trừ các ngày lễ, Tết toàn quốc) để đặt hàng, nhân viên Sandro Việt Nam luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ Quý khách mua được sản phẩm ưng ý.

Cách 2: Nhắn tin trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của Sandro Việt Nam tại mục “Chat" luôn hiện diện trên website, hoặc Chat qua Facebook Sandro (VN) chính thức tại đây để được hỗ trợ chi tiết.

Cách 3: Đặt hàng online tại website Sandro.com.vn

 

Bước 1: Truy cập vào https://www.sandro.com.vn/ để bắt đầu mua hàng

 

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm & Lựa chọn sản phẩm
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu theo 3 cách:

1) Gõ tên sản phẩm hoặc loại sản phẩm vào thanh tìm kiếm.
2) Tìm theo danh mục sản phẩm
3) Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy, khuyến mãi hoặc theo bộ sưu tập 


Để chọn sản phẩm yêu thích, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm.

Quý khách có thể sử dụng bộ lọc để lọc các sản phẩm theo màu sắc, size hoặc kiểu dáng mong muốn.

 

Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Sau khi đã chọn được sản phẩm yêu thích, Quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin về giá và chọn các thuộc tính của sản phẩm: Màu, kích cỡ, số lượng. 

Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng” (nếu vẫn còn nhu cầu mua thêm sản phẩm khác).

(Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng).

Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin sản phẩm, số lượng trước khi tiến hành đặt hàng và thanh toán.

 

Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng.
Sau khi đã cho các sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, thực hiện tiếp các thao tác sau:

- Bấm vào icon giỏ hàng ở góc phải màn hình để Xem giỏ hàng.

- Kiểm tra số lượng sản phẩm, giá trị đơn hàng (có thể bấm dấu x để xóa sản phẩm), và điền mã giảm giá (nếu có)

Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng. Các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.

- Bấm “Đặt hàng” để tiếp tục.

Tại đây, màn hình hiện ra yêu cầu đăng nhập. Nếu đã có tài khoản thành viên, Quý khách chọn “Đăng nhập để mua hàng”. Hoặc quý khách có thể lựa chọn mua hàng không cần tài khoản thành viên.

Chúng tôi khuyên Quý khách đăng ký và tạo tài khoản thành viên để thuận tiện theo dõi đơn đặt hàng và xem lại hóa đơn mua hàng.

 

Bước 5: Chọn phương thức giao hàng - Điền địa chỉ nhận hàng
Chọn 1 trong 2 phương thức giao hàng sau:

 - Chuyển phát nhanh
 - Nhận tại cửa hàng (Nhận hàng tại một trong những cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng Sandro Việt Nam).

 

Nếu Quý khách chọn Chuyển phát nhanh: đơn hàng sẽ được giao về địa chỉ nhận hàng. Quý khách tiếp tục điền thông tin cá nhân cùng địa chỉ nhận hàng. Chi phí vận chuyển sẽ được cập nhật trong tóm tắt đơn hàng.

 

Nếu Quý khách chọn Nhận tại cửa hàng:  vui lòng tiếp tục lựa chọn cửa hàng Quý khách có thể đến lấy hàng trực tiếp trong danh sách cửa hàng còn hàng được hiển thị. Sau đó tiếp tục điền thông tin cá nhân bao gồm email và số điện thoại. 

 

Quý khách ghi chú cho đơn hàng nếu có yêu cầu đặc biệt về đơn hàng hoặc yêu cầu đóng gói quà tặng (nếu mua hàng làm quà tặng). Xem lại tóm tắt đơn hàng cùng thông tin đơn hàng và chọn “Tiếp tục” để tiếp tục đến bước thanh toán.

 

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán
Chọn hình thức thanh toán và chọn “Thanh toán” để chuyển sang trang của cổng thanh toán.

Quý khách điền thông tin thẻ để tiếp tục thanh toán.

 

Bước 7: Xác nhận đơn hàng
Sau khi đã hoàn tất các bước đặt mua và thanh toán thành công, hệ thống hiển thị màn hình xác nhận Đơn hàng đã được thành công cùng mã đơn hàng và các thông tin chi tiết.

Một vài phút sau, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận thanh toán thành công.

Nếu Quý khách lựa chọn Phương thức Nhận tại cửa hàng, Quý khách sẽ nhận được cuộc gọi thông báo khi đơn hàng của Quý khách đã được chuẩn bị xong và Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để lấy hàng.

 

Bước 8: Theo dõi tình trạng đơn hàng
Quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý vận chuyển và thông tin đơn hàng  bằng cách truy cập vào đường link tra cứu đơn hàng, hoặc liên hệ Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng qua chat, hotline hoặc email support@sandro.com.vn.