Chính sách giao hàng
CẬP NHẬT LỊCH GIAO HÀNG DỊP TẾT 2023
Sandro Việt Nam thông báo lịch giao hàng cho dịp Tết Quý Mão 2023 như sau:
* Các tỉnh thành khác + các quận ngoại thành TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh:
Thời hạn cuối cùng đặt hàng để nhận được trước dịp Tết: hết ngày 15.01.2023.
* Nội thành TP. Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh (*):
Thời hạn cuối cùng đặt hàng để nhận được trước dịp Tết: 12h trưa ngày 18.01.2023 (27 Tết)
(*) Lưu ý: Phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm tại từng thành phố
Vui lòng liên hệ trước đến Bộ phận CSKH qua số điện thoại 096 127 2486 (Call/SMS/Zalo), biểu tượng chat tại website hoặc nhắn tin đến Facebook Sandro (có tick xanh) để biết thêm chi tiết trước khi đặt hàng.
* Các đơn hàng đặt sau các thời hạn trên sẽ được xử lý sau ngày 27.01.2023 (Mùng 6 Tết)
______________
(*) Danh sách 12 quận nội thành Hà Nội & 15 quận nội thành TP Hồ Chí Minh:
TP. Hà Nội | TP. Hồ Chí Minh |
Hoàn Kiếm Hai Bà Trưng Ba Đình Đống Đa Tây Hồ Cầu Giấy Thanh Xuân Hoàng Mai Nam Từ Liêm Bắc Từ Liêm Hà Đông Long Biên |
Quận 1 Quận 2 Quận 3 Quận 4 Quận 5 Quận 6 Quận 7 Quận 8 Quận 10 Quận 11 Quận Tân Bình Quận Tân Phú Quận Phú Nhuận Quận Bình Thạnh Quận Gò Vấp |
THÔNG BÁO LỊCH GIAO HÀNG & HOẠT ĐỘNG CSKH DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9
Nhằm mang đến dịch vụ dịch vụ tốt nhất đến Quý Khách hàng, Sandro Việt Nam thông báo Lịch giao hàng và Thời gian làm việc của Dịch vụ Chăm sóc khách hàng online vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 như sau:
I/ LỊCH GIAO HÀNG
- Dịch vụ chuyển phát nhanh: dừng hoạt động từ ngày 1/9 (Thứ 6) đến hết ngày 4/9 (Thứ Hai). Các đơn hàng đặt sau 15h ngày 31/8 sẽ được xử lý và vận chuyển từ 5/9.
- Dịch vụ vận chuyển hỏa tốc (Áp dụng với Khu vực Nội thành TP. Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh - Phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của sản phẩm tại từng thành phố): Hoạt động bình thường trong giai đoạn nghỉ Lễ.
Vui lòng liên hệ trước đến Bộ phận CSKH để biết thêm chi tiết tình trạng sẵn có và thời gian vận chuyển dự kiến trước khi đặt hàng.
______
II/ THỜI GIAN LÀM VIỆC DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Từ 1/9 đến 4/9: Dịch vụ CSKH sẽ hoạt động từ 9h-18h và 20h-22h.
Khách hàng có thể gửi liên hệ hỗ trợ mua hàng thông qua các kênh sau:
- Hotline: 096 127 2486 (Call/SMS/Zalo)
- Biểu tượng chat tại website hoặc nhắn tin đến Facebook Sandro (có tick xanh)
PHẠM VI GIAO HÀNG
Sandro Việt Nam hỗ trợ giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc.
Trong các trường hợp có phát sinh dịch bệnh hoặc trong các trường hợp bất khả kháng tại thời điểm phát sinh, khu vực giao hàng có thể thay đổi theo quy định của cơ quan quản lý nhà nước.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Phục vụ giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước).
CHUYỂN PHÁT NHANH
Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày làm việc Chi phí giao hàng hiển thị tại bước đặt hàngTừ 1/10/2022: Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng
NHẬN TẠI CỬA HÀNG
Thời gian giao hàng từ 24-72h Miễn phí giao hàng tại hệ thống cửa hàng Sandro
Lưu ý: Đây là thời gian giao hàng dự kiến. Thời gian này có thể thay đổi vì một số lý do ngoài ý muốn và sẽ được thông báo với quý khách nếu có. Thời gian giao hàng tại huyện, hoặc các khu vực Huyện đảo, xã đặc biệt theo quy định riêng có thể cộng thêm 1-3 ngày so với thời gian giao hàng dự kiến.
Để biết chi tiết về thời gian giao hàng của một đơn hàng cụ thể, vui lòng liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua email support@sandro.com.vn hoặc tại biểu mẫu Liên hệ để được hỗ trợ thêm.
CÁC LƯU Ý KHÁC VỀ GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG
Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của Quý khách, ngoại trừ các trường hợp như: khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ giao tại cửa tòa nhà).
Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Quý khách đồng ý nhận hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm trước khi xác nhận nhận hàng. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/thủng/ướt) và Quý khách nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho chúng tôi.
Quý khách được khuyến nghị luôn quay video lại gói hàng trong quá trình mở hàng để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có).
Nếu có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến đơn hàng, quý khách vui lòng gửi phản hồi về cho Sandro Việt Nam với đầy đủ thông tin đơn hàng kèm hình ảnh hiện trạng hộp/gói hàng và hình ảnh sản phẩm để được giải quyết kịp thời. Email phản hồi: support@sandro.com.vn
QUY ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG
Phí giao hàng của đơn hàng được tính dựa theo khoảng cách giữa kho hoặc cửa hàng cung cấp với địa chỉ giao hàng cùng với trọng lượng của sản phẩm.
Chi tiết mức phí giao hàng của từng đơn hàng sẽ được thể hiện rõ tại trang hoàn tất đơn hàng sau khi quý khách nhập địa chỉ giao hàng.
Mọi thắc mắc về chính sách giao hàng, quý khách vui lòng liên hệ tới email support@sandro.com.vn.
Cảm ơn & rất hân hạnh phục vụ quý khách.