Các câu hỏi thường gặp
1. Tài khoản của tôi
1.1. Hướng dẫn tạo tài khoản
Quý khách vui lòng Đăng ký tài khoản thành viên tại Sandro Việt Nam theo hướng dẫn bên dưới để mua sắm, tra cứu đơn hàng và nhận được những ưu đãi dành riêng cho thành viên từ Sandro Việt Nam!
Bước 1: Truy cập trang web của Sandro Việt Nam sandro.com.vn và bấm vào logo ở góc phải đầu trang.
Lựa chọn Tạo tài khoản mới
Bước 2: Nhập các trường thông tin bắt buộc. Nhập số điện thoại đăng ký, để nhận mã OTP xác nhận số điện thoại và điền mã xác nhận SMS.
Ấn xác nhận.
Bước 3: Hệ thống sẽ gửi cho Quý khách email thông báo tạo tài khoản thành công. Sau khi đăng nhập vào tài khoản email cá nhân và tìm thấy thư được gửi từ Sandro Việt Nam (trong trường hợp không thấy thư, Quý khách vui lòng kiểm tra trong mục Spam), bấm vào Đăng nhập và chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 4: Trình duyệt sẽ tự động chuyển sang trang đăng nhập của Sandro Việt Nam, bạn vui lòng nhập lại địa chỉ email và mật khẩu đã đăng ký, sau đó bấm vào Đăng nhập để hoàn tất và bắt đầu trải nghiệm mua sắm trên website.
Mọi thắc mắc về hướng dẫn tạo tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline Hỗ trợ Khách hàng: 19000468 hoặc 0961272486 hoặc email support@sandro.com.vn
Cám ơn & rất hân hạnh phục vụ Quý Khách!
(*) Khách hàng là thành viên hạng SILVER, GOLD, DIAMOND & ELITE thuộc Chương trình thành viên Tam Sơn Elite Club vui lòng điền đúng số điện thoại đã đăng ký thành viên tại Tam Sơn khi tạo tài khoản mới trên Sandro.com.vn để được hưởng các ưu đãi giảm giá đối với sản phẩm nguyên giá, giảm giá thêm cho các sản phẩm khuyến mãi (trong một số chương trình) cùng các ưu đãi khác dành riêng cho khách hàng thành viên Tam Sơn Elite Club.
Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về Chương trình thành viên Tam Sơn Elite Club tại đây.
1.2. Lấy lại mật khẩu
Nếu Quý khách quên mật khẩu, hãy bấm vào logo ở góc phải đầu trang.
Sau đó, lựa chọn "Quên mật khẩu".
Quý khách vui lòng điền email đã sử dụng để đăng ký tài khoản. Sau đó Quý khách sẽ nhận được một email đặt lại mật khẩu.
Để thay đổi mật khẩu, chỉ cần truy cập vào trang quản lý tài khoản và cài đặt lại mật khẩu mới.
1.3. Đăng ký nhận bản tin ưu đãi từ Sandro
Để đăng ký nhận bản tin ưu đãi của Sandro Việt Nam, Quý khách vui lòng nhập địa chỉ email vào phần cuối trên trang chủ của website Sandro Việt Nam và chọn “Đăng ký”
Hoặc Quý khách có thể tạo tài khoản và lựa chọn "Tôi muốn nhận bản tin ưu đãi từ Sandro"
Một số ưu đãi chỉ dành cho những khách hàng thành viên. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích tạo tài khoản để những ưu đãi đó hiển thị khi Quý khách đăng nhập.
1.4. Hủy đăng ký nhận bản tin ưu đãi từ Sandro
Quý khách có thể yêu cầu hủy đăng ký nhận bản tin ưu đãi qua biểu mẫu Liên hệ hoặc liên hệ tới Hotline Hỗ trợ Khách hàng: 19000468 hoặc 0961272486 hoặc email support@sandro.com.vn.
Kể từ thời điểm Quý khách hủy đăng ký, Quý khách sẽ không còn nhận được bất kỳ email nào từ Sandro, bao gồm cả các khuyến mãi độc quyền dành cho thành viên của chúng tôi.
2. Đơn hàng
2.1. Hướng dẫn mua hàng
Quý khách có thể thỏa sức mua sắm trực tuyến các sản phẩm chính hãng của Sandro bằng cách đặt hàng trực tiếp tại trang web này theo từng bước đặt hàng dưới đây:
Cách 1: Gọi điện thoại đến Hotline Hỗ trợ Khách hàng: 19000468 hoặc 0961272486 trong khung giờ làm việc từ 9h00 – 21h00, Thứ Hai đến Chủ Nhật để đặt hàng. Nhân viên Sandro Việt Nam luôn sẵn phục vụ, tư vấn và hỗ trợ Quý khách mua được sản phẩm ưng ý.
Cách 2: Nhắn tin trực tiếp với đội ngũ nhân viên tư vấn của Sandro Việt Nam tại mục “Chat" luôn hiện diện trên website, hoặc Chat qua Facebook Sandro (VN) chính thức tại đây để được hỗ trợ chi tiết.
Cách 3: Đặt hàng online tại website Sandro.com.vn
Bước 1: Truy cập vào https://www.sandro.com.vn/ để bắt đầu mua hàng
Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm & Lựa chọn sản phẩm
Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu theo 3 cách:
1) Gõ tên sản phẩm hoặc loại sản phẩm vào thanh tìm kiếm.
2) Tìm theo danh mục sản phẩm
3) Tìm theo các sản phẩm mới nhất, bán chạy, khuyến mãi hoặc theo bộ sưu tập
Để chọn sản phẩm yêu thích, quý khách vui lòng bấm vào hình hoặc tên sản phẩm để vào được trang thông tin chi tiết của sản phẩm.
Quý khách có thể sử dụng bộ lọc để lọc các sản phẩm theo màu sắc, size hoặc kiểu dáng mong muốn.
Bước 3: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Sau khi đã chọn được sản phẩm yêu thích, Quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin về giá và chọn các thuộc tính của sản phẩm: Màu, kích cỡ, số lượng.
Sau đó chọn “Thêm vào giỏ hàng” (nếu vẫn còn nhu cầu mua thêm sản phẩm khác).
(Quá trình này có thể lặp lại cho đến khi quý khách hoàn tất việc bỏ tất cả các sản phẩm cần đặt mua vào giỏ hàng).
Quý khách vui lòng kiểm tra thông tin sản phẩm, số lượng trước khi tiến hành đặt hàng và thanh toán.
Bước 4: Kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng.
Sau khi đã cho các sản phẩm cần mua vào giỏ hàng, thực hiện tiếp các thao tác sau:
- Bấm vào icon giỏ hàng ở góc phải màn hình để Xem giỏ hàng.
- Kiểm tra số lượng sản phẩm, giá trị đơn hàng (có thể bấm dấu x để xóa sản phẩm), và điền mã giảm giá (nếu có)
Quý khách có thể đặt các sản phẩm khác nhau trong 1 giỏ hàng thành 1 đơn hàng. Các sản phẩm trong giỏ hàng sẽ được đóng thành 1 kiện hàng và giao đến địa chỉ quý khách đã đăng ký.
- Bấm “Đặt hàng” để tiếp tục.
Tại đây, màn hình hiện ra yêu cầu đăng nhập. Nếu đã có tài khoản thành viên, Quý khách chọn “Đăng nhập để mua hàng”. Hoặc quý khách có thể lựa chọn mua hàng không cần tài khoản thành viên.
Chúng tôi khuyên Quý khách đăng ký và tạo tài khoản thành viên để thuận tiện theo dõi đơn đặt hàng và xem lại hóa đơn mua hàng.
Bước 5: Chọn phương thức giao hàng - Điền địa chỉ nhận hàng
Chọn 1 trong 2 phương thức giao hàng sau:
- Chuyển phát nhanh: đơn hàng sẽ được giao về địa chỉ nhận hàng. Quý khách tiếp tục điền thông tin cá nhân cùng địa chỉ nhận hàng. Chi phí vận chuyển sẽ được cập nhật trong tóm tắt đơn hàng.
- Nhận tại cửa hàng (Nhận hàng tại một trong những cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng của Sandro Việt Nam). Vui lòng tiếp tục lựa chọn cửa hàng Quý khách có thể đến lấy hàng trực tiếp trong danh sách cửa hàng còn hàng được hiển thị. Sau đó tiếp tục điền thông tin cá nhân bao gồm email và số điện thoại.
Quý khách ghi chú cho đơn hàng nếu có yêu cầu đặc biệt về đơn hàng hoặc yêu cầu đóng gói quà tặng (nếu mua hàng làm quà tặng). Xem lại tóm tắt đơn hàng cùng thông tin đơn hàng và chọn “Tiếp tục” để tiếp tục đến bước thanh toán.
Bước 6: Chọn hình thức thanh toán
Chọn hình thức thanh toán và chọn “Thanh toán” để chuyển sang trang của cổng thanh toán.
Quý khách điền thông tin thẻ để tiếp tục thanh toán.
Bước 7: Xác nhận đơn hàng
Sau khi đã hoàn tất các bước đặt mua và thanh toán thành công, hệ thống hiển thị màn hình xác nhận Đơn hàng đã được thành công cùng mã đơn hàng và các thông tin chi tiết.
Một vài phút sau, Quý khách sẽ nhận được email xác nhận thanh toán thành công.
Nếu Quý khách lựa chọn Phương thức Nhận hàng tại cửa hàng, Quý khách sẽ nhận được thêm email thông báo khi đơn hàng của Quý khách đã được chuẩn bị xong và Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để lấy hàng.
Bước 8: Theo dõi tình trạng đơn hàng
Quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách truy cập vào đường link theo dõi tình trạng đơn hàng, hoặc truy cập vào thông tin tài khoản để cập nhật thông tin mới nhất về đơn hàng.
5. Sản phẩm
5.1. Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
Hướng dẫn bảo quản sản phẩm được hiển thị trên trang thông tin sản phẩm trên website và trên nhãn sản phẩm. Chúng tôi khuyến khích Quý khách nên làm theo các hướng dẫn này.
Nếu khách hàng làm mất nhãn, vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.
Nếu khách hàng không làm theo hướng dẫn này và dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng, sản phẩm đó không được coi là bị lỗi và khách hàng không có căn cứ để khiếu nại.
Khách hàng có thể xem thêm thông tin về ý nghĩa của các ký hiệu hướng dẫn bảo quản sản phẩm bên dưới:
Khi các ký hiệu chỉ định sản phẩm giặt khô, giặt khô là phương pháp thích hợp nhất để bảo quản sản phẩm. Nếu sản phẩm bao gồm các mặt hàng bằng da, khách hàng nên liên hệ với chuyên gia bảo quản sản phẩm đồ da.
5.2. Hướng dẫn kích thước
Quý khách có thể tìm thấy thông tin về số đo tại mục "Hướng dẫn đo kích thước" ở từng sản phẩm
5.3 Thiết kế sản phẩm
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế bởi đội ngũ các nhà thiết kế và người sáng lập thương hiệu.
5.4. Vấn đề về chất lượng sản phẩm
Chúng tôi luôn cố gắng kiểm tra mọi sản phẩm trước khi giao cho quý khách, tuy nhiên không tránh khỏi sơ xuất trong quá trình kiểm tra. Nếu quý khách nhận được sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả (theo Chính sách đổi hàng).
Nếu quý khách có yêu cầu về chất lượng của sản phẩm, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua biểu mẫu Liên hệ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Quý khách vui lòng cung cấp thông tin về mã số đơn hàng, mô tả về vấn đề chất lượng và đính kèm ảnh sản phẩm. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 48 giờ.