Tặng thêm 1 hộp lì xì SANDRO cho mọi đơn hàng. Số lượng có hạn!
Cập nhật: Lịch giao hàng dịp Tết 2022.

Trở lại

Các câu hỏi thường gặp

1. Tài khoản của tôi

1.1. Hướng dẫn tạo tài khoản

Quý khách vui lòng Đăng ký tài khoản thành viên tại Sandro Việt Nam theo hướng dẫn bên dưới để mua sắm, tra cứu đơn hàng và nhận được những ưu đãi dành riêng cho thành viên từ Sandro Việt Nam!

Bước 1: Truy cập trang web của Sandro Việt Nam sandro.com.vn và bấm vào logo ở góc phải đầu trang.

Lựa chọn Tạo tài khoản mới.

Bước 2: Nhập các trường thông tin bắt buộc.

Ấn xác nhận.

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi cho Quý khách email thông báo tạo tài khoản thành công. Sau khi đăng nhập vào tài khoản email cá nhân và tìm thấy thư được gửi từ Sandro Việt Nam (trong trường hợp không thấy thư, Quý khách vui lòng kiểm tra trong mục Spam), bấm vào Đăng nhập và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4: Trình duyệt sẽ tự động chuyển sang trang đăng nhập của Sandro Việt Nam, bạn vui lòng nhập lại địa chỉ email và mật khẩu đã đăng ký, sau đó bấm vào Đăng nhập để hoàn tất và bắt đầu trải nghiệm mua sắm trên website.

Mọi thắc mắc về hướng dẫn tạo tài khoản, Quý khách vui lòng liên hệ email: support@sandro.com.vn

Cám ơn & rất hân hạnh phục vụ Quý Khách!

1.2. Lấy lại mật khẩu

Nếu Quý khách quên mật khẩu, hãy bấm vào logo ở góc phải đầu trang.

Sau đó, lựa chọn "Quên mật khẩu".

Quý khách vui lòng điền email đã sử dụng để đăng ký tài khoản. Sau đó Quý khách sẽ nhận được một email đặt lại mật khẩu.

Để thay đổi mật khẩu, chỉ cần truy cập vào trang quản lý tài khoản và cài đặt lại mật khẩu mới.

1.3. Đăng ký nhận bản tin ưu đãi từ Sandro

Để đăng ký nhận bản tin ưu đãi của Sandro Việt Nam, Quý khách vui lòng nhập địa chỉ email vào phần cuối trên trang chủ của website Sandro Việt Nam và chọn “Đăng ký

Hoặc Quý khách có thể tạo tài khoản và lựa chọn "Tôi đồng ý nhận tin tức, ưu đãi đặc biệt và lời mời bán hàng độc quyền của Sandro qua email" 

Một số ưu đãi chỉ dành cho những khách hàng thành viên. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích tạo tài khoản để những ưu đãi đó hiển thị khi quý khách đăng nhập.

1.4. Hủy đăng ký nhận bản tin ưu đãi từ Sandro

Để hủy đăng ký nhận bản tin ưu đãi, hãy chọn vào liên kết hủy đăng ký nằm ở cuối mỗi bản tin Sandro trong email. Hoặc quý khách có thể yêu cầu hủy đăng ký nhận bản tin ưu đãi qua biểu mẫu Liên hệ. Kể từ thời điểm quý khách hủy đăng ký, quý khách sẽ không còn nhận được bất kỳ email nào từ Sandro, bao gồm cả các khuyến mãi độc quyền dành cho thành viên của chúng tôi.

2. Đơn hàng

2.1. Hướng dẫn mua hàng

Quý khách có thể tham khảo cách thức mua hàng tại trang: Hướng dẫn mua hàng

3. Vận chuyển

3.1. Chính sách giao hàng

Quý khách có thể tham khảo chính sách giao hàng tại trang: Chính sách giao hàng

4. Đổi hàng

4.1. Chính sách đổi hàng

Quý khách có thể tham khảo chính sách giao hàng tại trang: Chính sách đổi hàng

4.2. Hướng dẫn đổi hàng

Quý khách có thể tham khảo chính sách giao hàng tại trang: Hướng dẫn đổi hàng

5. Sản phẩm

5.1. Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm được hiển thị trên trang thông tin sản phẩm trên website và trên nhãn sản phẩm. Chúng tôi khuyên khách hàng nên làm theo các hướng dẫn này.

Nếu khách hàng làm mất nhãn, vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Nếu khách hàng không làm theo hướng dẫn này và dẫn đến sản phẩm bị hư hỏng, sản phẩm đó không được coi là bị lỗi và khách hàng không có căn cứ để khiếu nại.


Khách hàng có thể xem thêm thông tin về ý nghĩa của các ký hiệu hướng dẫn bảo quản sản phẩm bên dưới:

Khi các ký hiệu chỉ định sản phẩm giặt khô, giặt khô là phương pháp thích hợp nhất để bảo quản sản phẩm. Nếu sản phẩm bao gồm các mặt hàng bằng da, khách hàng nên liên hệ với chuyên gia bảo quản sản phẩm đồ da.

5.2. Hướng dẫn kích thước

Quý khách có thể tìm thấy tất cả thông tin về kích thước của các sản phẩm của chúng tôi bằng cách truy cập vào trang: Hướng dẫn kích thước

5.3 Thiết kế sản phẩm 

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế bởi đội ngũ các nhà thiết kế và người sáng lập thương hiệu - Evelyne Chetrite (cho các dòng sản phẩm dành cho nữ), và con trai Ilan Chetrite (cho các dòng sản phẩm dành cho nam).

5.4. Vấn đề về chất lượng sản phẩm

Chúng tôi luôn cố gắng kiểm tra mọi sản phẩm trước khi giao cho quý khách, tuy nhiên không tránh khỏi sơ xuất trong quá trình kiểm tra. Nếu quý khách nhận được sản phẩm bị lỗi, vui lòng liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả (theo Chính sách đổi hàng).


Nếu quý khách có yêu cầu về chất lượng của sản phẩm, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng qua biểu mẫu Liên hệ của chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin về mã số đơn hàng, mô tả về vấn đề chất lượng và đính kèm ảnh sản phẩm. Chúng tôi sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 48 giờ.

6. Cửa hàng

6.1. Thông tin hệ thống cửa hàng và giờ mở cửa

Thông tin hệ thống cửa hàng và giờ mở cửa, vui lòng tham khảo trang: Hệ thống cửa hàng