Hướng dẫn đổi hàng
Trong trường hợp quý khách có nhu cầu đổi hàng, vui lòng đọc kỹ và hiểu rõ Chính sách đổi hàng của Sandro Việt Nam trước khi tiến hành đổi hàng.
Nếu sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí đổi hàng, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn bên dưới để được đổi sản phẩm:
Bước 1: Tạo yêu cầu đổi hàng
Khách hàng có thể liên hệ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ đổi hàng qua một trong các hình thức sau:
1) Gọi điện thoại đến hotline 096 127 2486 trong khung giờ làm việc từ 9h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6 – trừ các ngày lễ, Tết toàn quốc).
2) Nhắn tin trực tiếp tại mục “Chat" luôn hiện diện trên website, hoặc Chat qua Facebook Sandro (VN) chính thức tại đây.
3) Tạo yêu cầu đổi hàng tại trong tài khoản, điền các thông tin liên hệ và mã số đơn hàng và đính kèm hình ảnh sản phẩm (áp dụng với khách hàng có tài khoản trên website)
4) Gửi thông tin qua biểu mẫu tại trang Liên hệ trên website.
Nhân viên Bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu và tạo Yêu cầu đổi hàng trên hệ thống.
Bước 2: Chuyển sản phẩm cần đổi
Nếu yêu cầu đổi hàng được chấp nhận, Bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ hướng dẫn khách trả lại hàng.
Trả hàng qua đơn vị vận chuyển: Khách hàng tự gửi sản phẩm đã mua cũng hóa đơn mua hàng về địa chỉ được ghi trong email hướng dẫn. Khách hàng chịu mọi chi phí vận cho việc vận chuyển hàng đổi hàng.
Khách hàng sẽ nhận được thông báo sau khi kiện hàng đã được nhân viên Sandro tiếp nhận và tiếp tục xử lý.
Lưu ý về đóng gói hàng hóa:
• Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
• Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
• Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi hàng qua dịch vụ chuyển phát.
Bước 3: Xem xét tình trạng sản phẩm và xác nhận đổi hàng
Sau khi chúng tôi nhận được hàng trả lại và thẩm định hàng hóa trả lại từ khách hàng, chúng tôi có quyền từ chối đổi hàng nếu sản phẩm không đáp ứng các điều kiện đổi hàng:
Trường hợp không chấp thuận đổi hàng: Nhân viên Hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo cho khách về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả lại kiện hàng cho khách.
Trường hợp chấp thuận đổi hàng: Nhân viên Hỗ trợ khách hàng sẽ hỗ trợ khách đặt lại sản phẩm mới và gửi lại về địa chỉ của khách hàng.
(Trong trường hợp đổi hàng do sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc do Công ty, Công ty sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển trong quá trình đổi hàng đến khách hàng. Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải lỗi từ sản phẩm và từ nhu cầu của khách hàng, khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hàng hóa đổi.)
Trong mọi trường hợp khiếu nại, quyết định từ phía Sandro Việt Nam sẽ là quyết định giải quyết cuối cùng.